Trung tâm bảo hành Electrolux – Bảo hành tủ lạnh Electrolux ại nhà.
Trung tâm bảo hành Electrolux uy tín không chỉ cung cấp các dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện các mẫu tủ lạnh đến từ thương hiệu Electrolux mà còn nhận bảo hành tủ lạnh electrolux chính hãng tại nhà. Mọi mẫu tủ lạnh Electrolux thuộc quy định trong bảo hành sẽ được bảo hành miễn phí và có thêm dịch vụ hỗ trợ sau bảo hành cho những mẫu tủ lạnh đã hết hạn bảo hành hay bị từ chối bảo hành với mức phí sửa chữa khắc phục rẻ nhất.

Bảo hành tủ lạnh Electrolux
Phạm vi bảo hành tủ lạnh Electrolux tại trung tâm bảo hành
Thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux
-Tất cả mọi model tủ lạnh mang thương hiệu Electrolux được phân phối chính thức tại Việt Nam đều được bảo hành.
-Thời hạn bảo hành tủ lạnh electrolux 24 tháng được tính kể từ ngày mua ghi trên hóa đơn, nhưng không vượt quá thời hạn kể từ ngày sản xuất.
-Thời hạn bảo hành 10 năm cho máy nén Inverter.
-Trung tâm bảo hành Electrolux đảm bảo cung ứng linh phụ kiện thay thế của tủ lạnh trong thời gian bảo hành hợp lệ.
Thời hạn bảo hành đối với các linh kiện thay thế
-Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành sản phẩm còn lại nhiều hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện thay thế sẽ được tính theo cùng với thời gian bảo hành sản phẩm còn lại.
-Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành sản phẩm còn lại ít hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện thay thế sẽ được áp dụng là 03 tháng.
Thời hạn bảo hành đối với tủ lạnh được đổi mới
-Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới tủ lạnh mà thời hạn bảo hành còn lại của tủ lạnh cũ >06 tháng thì thời hạn bảo hành của tủ lạnh đổi mới tính bằng thời hạn bảo hành còn lại của tủ lạnh cũ đang sử dụng.
-Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới tủ lạnh mà thời hạn bảo hành còn lại của tủ lạnh cũ <06 tháng thì thời hạn bảo hành của tủ lạnh đổi mới tính là 06 tháng.
Điều kiện bảo hành Electrolux hợp lệ
-Tủ lạnh Electrolux sẽ được bảo hành khi thỏa mãn đầy đủ những điều kiện sau:
- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành.
- Tủ lạnh Electrolux hư hỏng do chất lượng linh kiện, lỗi kỹ thuật do quy trình sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri, kiểu sản phẩm.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp tủ lạnh Electrolux bị từ chối bảo hành
Điều kiện từ chối bảo hành tủ lạnh Electrolux
-Nếu tủ lạnh Electrolux của quý khách hàng có thuộc trong những trường hợp dưới đây sẽ bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài, hư hại do dùng sai điện thế hay dòng điện chỉ định.
- Sản phẩm bị thấm nước, đặt nơi bụi bẩn nên hư hỏng, lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng cách theo tài liệu kèm theo.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành, khách hàng tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện bên trong sản phẩm.
- Sản phẩm gặp lỗi do côn trùng vào máy.
- Tem dán, nhãn mác, phiếu bảo hành,số seri không còn nguyên vẹn
-Những trường hợp bị từ chối bảo hành hoặc bảo hành đã hết thời hạn, trung tâm bảo hành Electrolux sẽ hỗ trợ quý khách hàng với dịch vụ sau bảo hành để giúp khắc phục vấn đề lỗi hỏng xảy ra trên thiết bị.
-Phí dịch vụ sau bảo hành sẽ được tính theo quy định của trung tâm, mức phí tùy thuộc vào từng tình trạng lỗi hỏng cụ thể. Quý khách hàng hãy hoàn toàn an tâm bởi mức giá dịch vụ sửa chữa của trung tâm bảo hành electrolux vô cùng hợp lý.
-Dịch vụ sau bảo hành bao gồm các dịch vụ cơ bản là:
- Sửa chữa tủ lạnh Electrolux gặp các vấn đề lỗi như tủ lạnh không hoạt động, tủ lạnh bị mất nguồn, tủ lạnh không lạnh hay kém lạnh, tủ lạnh báo mã lỗi, tủ lạnh hết gas, thay thế các linh kiện bị hư hỏng…
- Dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh tủ lạnh và cung cấp thêm các linh kiện chính hãng cho tủ lạnh.
Làm sao để dùng dịch vụ bảo hành tủ lạnh Electrolux của trung tâm bảo hành
Quý khách hàng có thể gọi đến Hotline của trung tâm bảo hành Electrolux để được hỗ trợ đăng ký dịch vụ bảo hành tủ lạnh electrolux hoặc gửi yêu cầu bảo hành qua form mẫu (Dưới bài viết), điền thông tin đầy đủ rồi gửi đến trung tâm. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mang máy đến một trong các chi nhánh ngay dưới đây của trung tâm để được bảo hành trực tiếp.
Gọi 1800588899 hoặc Hotline 024 3520 2222 / 086 999 1234 / 086 989 1234 để được phục vụ chu đáo nhất!