Trung tâm bảo hành Electrolux – Bảo hành bếp từ Electrolux tại nhà.
Dịch vụ bảo hành bếp từ Electrolux tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm hơn sau khi mua, giúp bảo hành máy khi chẳng may xảy ra tình trạng lỗi hỏng trong quá trình dùng. Để rõ hơn về dịch vụ, hãy tham khảo các quy định về bảo hành cho bếp từ Electrolux và các dịch vụ sau bảo hành.
Trung tâm bảo hành Electrolux cung cấp thêm dịch vụ bảo hành bếp từ Electrolux tại nhà để tiếp nhận các trường hợp bảo hành cho mọi dòng bếp từ Electrolux. Lưu ý: Thời gian bảo hành của bếp từ Electrolux được tính kể từ ngày mua, quý khách hàng nên giữa lại phiếu bảo hành khi mua máy, nên giữ hóa đơn gốc để đăng ký bảo hành sản phẩm trực tuyến.
Chính sách quy định bảo hành bếp từ Electrolux tại nhà
-Dịch vụ bảo hành bếp từ Electrolux sẽ bảo hành miễn phí các loại bếp từ Electrolux, bếp hồng ngoại Electrolux trong thời gian 24 tháng với bếp sử dụng ở hộ gia đình. Bảo hành từ 3 đến 4 tháng đối với các hộ kinh doanh. Thời gian tính sẽ căn cứ vào thời gian ghi trên hóa đơn mua hàng.
-Các trường hợp bảo hành phải đáp ứng tiêu chuẩn và tiêu chuẩn như sau: Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành, phiếu bảo hành, các lỗi theo quy định của nhà sản xuất Electrolux.
-Những trường hợp bếp từ Electrolux không được bảo hành:
+Bếp từ Electrolux bị hỏng do quá trình lắp đặt, bảo quản máy, sử dụng bếp sai mục đích hay không tuân theo hướng dẫn đính kèm theo thiết bị.
+Bếp bị hỏng hóc do các nguyên nhân: bị cháy, rơi vỡ, hao mòn tự nhiên sau một thời gian sử dụng, môi trường sử dụng thiết bị không được đảm bảo.
+Bếp hỏng do bị côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến…)
+Bếp hỏng do dùng nguồn điện không ổn định, vượt quá mức cho phép 220 V, tự thay thế hoặc tự thiết kế dây nguồn không phù hợp.
+Bếp bị móp, méo, trầy xước, gỉ sét, ố vàng.
+Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc của sản phẩm ngoài sự cho phép của hãng.
+Trường hợp máy với nhãn dán, số seri bị tẩy xóa hay không có phiếu bảo hành.
Bạn có thể liên hệ đến tổng dài dịch vụ bảo hành bếp từ Electrolux tại nhà 1800 588899 (Thứ 2 – Thứ 6, giờ hành chính)để đăng ký bảo hành. Nếu sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành, có yêu cầu sửa chữa có thể sử dụng các dịch vụ sau bảo hành của trung tâm bảo hành Electrolux.
Các dịch vụ sau bảo hành bếp từ Electrolux tại nhà
-Nếu bếp từ Electrolux của bạn đã hết hạn bảo hành hãy đừng lo lắng, trung tâm bảo hành Electrolux còn cung cấp thêm các dịch vụ sau bảo hành như sửa bếp từ Electrolux tại nhà, dịch vụ bảo dưỡng bếp từ Electrolux.
-Dịch vụ sửa bếp từ Electrolux tại nhà nhận sửa chữa các loại lỗi: bếp từ hiển thị các mã lỗi E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7…bếp từ mất nguồn, không lên điện, bếp không nóng hay nóng kém, bếp bị lỗi mạch, bếp không điều chỉnh được nhiệt độ, bếp bị lỗi mạch, vỡ mạch, bếp hoạt động không đều. Ngoài ra, trung tâm bảo hành bếp điện từ electrolux còn nhận sửa bếp hồng ngoại Electrolux.
-Bên cạnh đó trung tâm còn nhận cung cấp các linh kiện chính hãng của sản phẩm Electrolux. Cung cấp thêm các dịch vụ sửa chữa của các thiết bị gia dụng khác như sửa điều hòa, sửa máy giặt Electrolux, sửa tủ lạnh Electrolux, sửa máy sấy Electrolux, sửa lò vi sóng…và các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì các loại thiết bị điện tử điện lạnh, dịch vụ vệ sinh đảm bảo được chất lượng, sửa nhanh chóng, bảo dưỡng được tốt hơn.
Để sử dụng các dịch vụ sau bảo hành của trung tâm bảo hành Electrolux, quý khách hàng có thể liên hệ theo một trong các địa chỉ dưới đây của trung tâm hoặc liên lạc qua số Hotline Hotiline: 024 3520 2222 / 086 999 1234 / 086 989 1234 (24/7, 365 ngày / năm) để đặt dịch vụ.