Trung tâm bảo hành Electrolux – Bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà
Tại sao nên sử dụng dịch vụ bảo hành máy giặt electrolux? Dịch vụ bảo hành sau khi mua sản phẩm giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng, dịch vụ rất hữu dụng trong trường hợp xảy ra vấn đề lỗi hỏng trong quá trình dùng máy. Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng loại máy giặt khi mua, đúng theo quy định của hãng Electrolux. Bảo hành sửa chữa tại trung tâm bảo hành Electrolux cam kết khắc phục nhanh chóng mọi tình trạng lỗi hỏng xảy ra trên thiết bị.
Quy định về thời gian bảo hành máy giặt electrolux
-Lưu ý: Thời gian bảo hành của máy giặt Electrolux được tính theo thời gian mua sản phẩm được ghi trên hóa đơn mua hàng.
-Hãng Electrolux quy định thời gian bảo hành máy giặt electrolux cụ thể:
+Thời gian bảo hành 24 tháng đối với máy giặt Electrolux cửa trước, tính từ ngày mua sản phẩm.
+Thời gian bảo hành 24 tháng đối với máy giặt Electrolux cửa trên, thời gian cũng được tính từ ngày mua sản phẩm.
+Đối với linh kiện: Thời gian bảo hành 10 năm đối với motor máy và lồng giặt.
+Đối với sản phẩm sử dụng cho dịch vụ hoạt động kinh doanh như cơ sở dịch vụ giặt ủi, khách sạn…ngoài mục đích phục vụ cụ thể cho hộ gia đình, sản phẩm chỉ được bảo hành trong 9 tháng được tính kể từ ngày mua.
Các điều kiện, phạm vi bảo hành máy giặt Electrolux
-Chính sách đổi trả: Sản phẩm được đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (Được kỹ thuật viên Electrolux xác nhận)
-Các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành nếu xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất, sử dụng dưới điều kiện bình thường và đã qua kiểm tra xác nhận từ kỹ thuật viên đều được bảo hành.
Trung tâm bảo hành Electrolux từ chối bảo hành máy giặt Electrolux trong các trường hợp
– Trung tâm bảo hành Electrolux từ chối bảo hành máy giặt electrolux trong các trường hợp sau:
Sản phẩm bị lỗi hỏng do các nguyên nhân khách quan không xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất như:
- Dùng không đúng mục đích, không tuân theo quy định từ nhà sản xuất, lắp đặt, bảo quản không đúng cách.
- Dùng sản phẩm bị móp méo, ố vàng, gỉ sét, hỏng các phụ kiện mang tính cơ –động học.
- Xảy ra sự cố do nguyên nhân từ người dùng khi tự ý sửa máy giặt electrolux, sử dụng nguồn nước bẩn, yếu.
- Sản phẩm hỏng do cháy, nổ, đặt máy ở vị trí môi trường không đảm bảo, bị côn trùng xâm nhập, dùng nguồn điện vượt định mức quy định, nguồn điện không ổn định.
Trường hợp từ chối bảo hành: Nhãn dán, số sản phẩm, số seri trên máy giặt Electrolux bị xóa tẩy, bị tháo gỡ.
-Khi cần bảo hành máy giặt electrolux quý khách hàng vui lòng mang đến trung tâm bảo hành electrolux gần nhất để khắc phục hoặc thanh toán phí vận chuyển nếu có yêu cầu từ trung tâm.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành máy giặt Electrolux trực tuyến
-Quý khách hàng cũng có thể kích hoạt bảo hành máy giặt electrolux điện tử theo một trong 2 cách sau:
- Đăng ký trực tuyến: Truy cập vào website bảo hành điện tử Electrolux > Điền đầy đủ thông tin cá nhân cần thiết vào các ô trống >> Nhấn nút Đăng ký để hoàn tất.
- Gọi đến tổng đài 1800 588 89 ( Miễn phí) trong giờ hành chính > Cung cấp model thiết bị, số seri, thời gian mua hàng, thông tin liên hệ cá nhân để được kích hoạt bảo hành.
-Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc sản phẩm vẫn còn bảo hành nhưng bị từ chối bảo hành như các trường hợp đã nêu trên, quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux ngoài bảo hành. Đối với các dịch vụ sửa chữa máy giặt ngoài phạm vi bảo hành, phí dịch vụ thanh toán theo quy định và theo tình trạng lỗi của máy.
Cần tư vấn thêm các dịch vụ sau bảo hành, vui lòng liên hệ đến Hotline 024 3520 2222 / 086 999 1234 / 086 989 1234 (24/7, 365 ngày / năm)